VỀ LUẬT NHẬT LÝ

VỀ LUẬT NHẬT LÝ .

img
Nhật Lý đi vào hoạt động với mục đích cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện từ tranh tụng đến cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và còn phát triển dịch vụ pháp lý trên mọi lĩnh vực trong và ngoài nước.

Năm 2009, Văn phòng luật sư Thiện Lý được Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Long cấp phép hoạt động. Thời điểm này, Văn phòng luật sư Thiện Lý hoạt động cùng với ba Luật sư và hai tập sự hành nghề luật sư tại trụ sở số 1/1 Lưu Văn Liệt, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long.

Năm 2018, Văn phòng luật sư Thiện Lý được chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Luật TNHH Thiện Lý. Kế thừa bề dày kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động cũng như uy tín nghề nghiệp, Công ty Luật TNHH Nhật Lý được tách ra từ công ty Luật TNHH Thiện Lý; Đặt trụ sở tại: số 67/31F Phó Cơ Điều, Phường 3, Tp. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Nhật Lý đi vào hoạt động với mục đích cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện từ tranh tụng đến cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và còn phát triển dịch vụ pháp lý trên mọi lĩnh vực trong và ngoài nước.

Điểm nổi bật của Nhật Lý là sự kết hợp tối ưu nguồn nhân lực bao gồm các Luật sư am hiểu sâu rộng và các cố vấn cao cấp là các Phó Giáo sư, Tiến Sĩ đang công tác tại các trường Đại học uy tín. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý đa dạng trên nhiều lĩnh vực như:

(i) Pháp lý doanh nghiệp về: nhân sự; thuế; tài chính – kế toán;…

(ii) Mua bán, hợp nhất, sáp nhập, chia – tách doanh nghiệp;

(iii) Sở hữu trí tuệ;

(iv) Đầu tư – Kinh doanh – Thương mại; và

(v) Pháp lý các lĩnh vực chuyên ngành.

Với đội ngũ luật sư, cố vấn có bề dày kinh nghiệm, tận tụy với công việc và tinh thần trách nhiệm cao, Nhật Lý cung cấp dịch vụ pháp lý hiệu quả trong lĩnh vực tố tụng, giải quyết tranh chấp. Luật sư tham gia tố tụng nhằm bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các cá nhân, tổ chức tại các cấp Tòa án hoặc Trọng tài trong các vụ án: Hình sự, Hành chính, Kinh doanh  – Thương mại, Dân sự, Lao động, Hôn nhân & gia đình, Đất đai,...

Ngoài ra Nhật Lý còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, soạn thảo văn bản và đại diện ngoài tố tụng. Sự ra đời của Nhật Lý đã góp phần tạo ra những giải pháp pháp lý hữu ích cho các cá nhân, tổ chức trong xã hội.

Chúng tôi tự hào là niềm tin pháp lý vững chắc cho khách hàng, là người bạn đồng hành với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với việc tư vấn, giải đáp pháp luật miễn phí trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm phổ biến những kiến thức pháp luật đến cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; trợ giúp pháp lý theo luật trợ giúp pháp lý... với mức phí dịch vụ pháp lý phù hợp, hài hòa lợi ích cho các bên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHẬT LÝ

Địa chỉ trụ sở: số 67/31F Phó Cơ Điều, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 02703 888 833                           Email: tuvan@luatnhatly.com

Website: nhatlylawfirm.com - luatnhatly.com