Tin Tức

CÔNG TÁC PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TẠI CHÙA HẠNH PHÚC TĂNG HUYỆN VŨNG LIÊM NGÀY 19/3/2021.

Theo tinh thần của Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật số 14/2012/QH13; Luật Trợ giúp pháp lý số 11/2017/QH14 và Luật Luật sư số 65/2006/QH11 (được sửa đổi, bổ sung năm 2012). Năm 2021, Công ty Luật TNHH Nhật Lý tiếp tục triển khai kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật lưu động tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 19/3/2021, được sự ủng hộ, phối hợp của quý cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, quý chùa Sanghamangala (chùa Hạnh Phúc Tăng – Vũng Liêm), đội ngũ tuyền truyền, phổ biến giáo dục pháp luật của Nhật Lý đã hoàn thành buổi tuyên truyền pháp luật về: “Hôn nhân & Gia đình”, “Phòng, chống Bạo lực gia đình” cho  quý đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện Vũng Liêm.

 

VỀ THÀNH PHẦN THAM DỰ:

Ban tổ chức rất vinh dự được đón tiếp các quý vị khách mời đến từ các ban ngành, đoàn thể, đại diện chính quyền địa phương, các quý chư tăng của chùa Sanghamangala và hơn 60 công dân trên địa bàn đến tham dự.

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật đã hoàn thành đúng kế hoạch dự kiến, đảm bảo đầy đủ về nội dung và chất lượng tuyên truyền.

Trong buổi tuyên truyền pháp luật, quý vị khách mời đã đặt ra nhiều những câu hỏi, những chia sẻ rất thực tế về chủ đề hôn nhân và gia đình. Những thắc mắc đều được đưa ra thảo luận, giải đáp, làm rõ một cách thỏa đáng. Thông qua đó giúp cho mỗi quý vị khách mời tham dự rút ra được nhiều kiến thức pháp luật về hôn nhân & gia đình bổ ích, để áp dụng vào đời sống xã hội.

Công ty Luật Nhật Lý kính gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc đến các Quý cơ quan, ban ngành, quý chùa Sanghamangala đã kịp thời hỗ trợ, phối hợp, tạo điều kiện cho chúng tôi được thực hiện thành công chương trình./.