Thư viện


img

[LUẬT NHẬT LÝ] - MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG LUẬT SƯ 10/10

Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ai rồi cũng sẽ trưởng thành và chọn cho mình một công việc để theo đuổi đam mê và để mưu sinh. Có người sẽ được chọn cho mình một nghề cao quý được mọi người kính trọng nhưng cũng sẽ có người vì hoàn cảnh gia đình không được đến trường hay phải dở dang việc học nên phải chọn công việc nặng nhọc vất vả để lo cuộc sống mưu sinh. Bất kể nghề nghiệp nào cũng cần được tôn trọng vì mỗi ngành nghề đều mang lại giá trị riêng cho xã hội miễn là chúng ta làm việc bằng tất cả sự cố gắng và sức lực của chính bản thân của mình thì đều đáng được trân trọng.

img

[LUẬT NHẬT LÝ] - MỪNG TẾT TRUNG THU (TẾT ĐOÀN VIÊN)

Hằng năm, cứ đến ngày Rằm tháng tám âm lịch, người dân Việt Nam lại háo hức đón chào một dịp lễ quan trọng trong truyền thống các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Vào thời điểm này, mặt trăng tròn và sáng nhất lại trùng với thời gian thu hoạch mùa thu, nên được gọi là Tết trung thu. Đây cũng là thời điểm để mọi người trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau và cùng thưởng thức bánh trung thu và những món ăn đặc trưng khác.

img

[LUẬT NHẬT LÝ] - KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Vào đúng 14h, ngày 2/9/1945, ngay tại Quảng trường Ba Đình, Hà nội, đã diễn ra một sự kiện mang tính biểu tượng trong hành trình nghìn năm giữ nước của chúng ta. Là một sự kiện được khắc ghi mãi mãi trong mọi tim của con người Việt Nam.

img

[LUẬT NHẬT LÝ] - KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG 8 THÀNH CÔNG - (19/8/1945 – 19/8/2024)

Ngày 16/8/1945, Đại hội Quốc dân họp tại Tân trào thông qua “10 chính sách lớn của Việt Minh”; thông qua “Lệnh tổng khởi nghĩa”; quy định quốc kỳ, quốc ca; thành lập Ủy ban Dân tộc giải phóng Trung ương, tức Chính phủ Lâm thời do đồng chí Hồ Chí Minh làm Chủ tịch. Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư kêu gọi nhân dân cả nước tổng khởi nghĩa, trong đó chỉ rõ: “Giờ quyết định cho vận mệnh dân tộc ta đã đến. Toàn quốc đồng bào hãy đứng dậy đem sức ta mà tự giải phóng cho ta”.