Bài Viết

VÌ SAO CÁC DOANH NGHIỆP CẦN TƯ VẤN, HỖ TRỢ PHÁP LÝ?.

​​​​​​Hiện nay, hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp lý vẫn còn là một thuật ngữ xa lạ đối với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Bởi lẽ, nhận thức của các doanh nghiệp về vai trò, lợi ích của công tác tư vấn, hỗ trợ pháp lý còn hạn chế.

       Giai đoạn kinh tế hội nhập như hiện nay đã mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với các doanh nghiệp. Để đảm bảo cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp được ổn định và phát triển, các chủ doanh nghiệp cần nhận thức rõ hơn về những hiệu quả mà hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp lý mang lại.

      Hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp lý sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao nhận thức pháp lý và thói quen tuân thủ pháp luật, phòng chống rủi ro pháp lý và tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Những lợi ích của hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp lý không những mang lại giá trị cho doanh nghiệp mà còn góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Từ đó góp phần nâng cao công tác quản lý của nhà nước bằng pháp luật đối với doanh nghiệp.

      Có thể nói, vai trò của các công ty luật trong hoạt động tư vấn, hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ cho sự ổn định và pháp triển lâu dài của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

     Công ty Luật TNHH Nhật Lý cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ và vừa với những nội dung sau đây:

     - Hỗ trợ chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp;

     - Hỗ trợ pháp lý về lao động-nhân sư;

     - Hỗ trợ pháp lý về thuế;

     - Hỗ trợ pháp lý về tài chính.

    Ngoài ra, Nhật Lý còn chuyên cung cấp các giải pháp pháp lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản xuất cho doanh nghiệp – đảm bảo thực hiện đúng sứ mệnh của công ty khi trở thành tổ chức cùng đồng hành và chia sẻ cùng doanh nghiệp./.