Bài Viết

[LUẬT NHẬT LÝ] - KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY MIỀN NAM HOÀN TOÀN GIẢI PHÓNG 30/4/1975 – 30/4/2024.

KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY MIỀN NAM HOÀN TOÀN GIẢI PHÓNG 30/4/1975 – 30/4/2024

Cách đây 49 năm vào lúc 11h30’ ngày 30/4/1975 lá cờ của Quân giải phóng đã tung bay trên nóc Dinh Độc Lập, đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn của đế quốc Mỹ và chính quyền tay sai ở miền nam Việt Nam. Mở ra một thời kỳ mới cho non sông Việt Nam.

Chúng ta mãi biết ơn và tự hào về những gì thế hệ cha anh đã làm. Năm tháng ấy sẽ mãi được ghi vào lịch sử dân tộc là một dấu ấn vẻ vang về tinh thần quật cường, bất khuất.

Ngày 30 tháng 4 là ngày lễ toàn dân mang ý nghĩa lịch sử trọng đại, chứng minh cho sức mạnh đoàn kết, truyền thống dựng nước và giữ nước hàng ngàn năm của ông cha ta.

Đây là ngày nghỉ lễ có hưởng lương theo quy định của Bộ luật lao động Việt Nam hiện hành. Là dịp hàng năm nhắc nhở thế hệ con cháu về sự hi sinh của biết bao đồng bào dân tộc đã ngã xuống vì sự độc lập, tự do và phát triển như ngày nay.

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng xin chúc cho đất nước ta sẽ ngày càng vững mạnh giành được nhiều thắng lợi to lớn. Thế hệ mai sau sẽ noi gương tinh thần bất khuất của những thế hệ đi trước và không ngừng trau dồi kiến thức mang đất nước ngày càng đi xa hơn sánh đôi với những nước phát triển để không phụ lòng của cha anh đã hy sinh để đổi lấy độc lập ngày hôm nay.